Thứ Tư, 26 tháng 6, 2013

BUỔI RA MẮT của BAN LIÊN LẠC CHS NGUYỄN HOÀNG tại Hương Hóa

Nhân lời mời của Cựu HS NH tại Hương Hóa, sáng ngày 23 tháng 6 năm 2013, đại diện Ban Liên Lạc Cựu Học Sinh Nguyễn Hoàng Quảng Trị gồm A Nguyễn Lớn, A Nguyễn Hữu Hoàng, A Nguyễn Công Huệ, C Lê Thị Dũng, A Trần Sừng (đại diện HS NH cụm Gio Linh và cũng là tài xế xe) đã lên Hương Hóa. Trong thời tiết mát dịu, chúng tôi đến Hương Hóa vào lúc 9h 30, được đón tiếp vui vẻ thân mật của các anh chị đồng môn tại nhà của NH Nguyễn Đình Phương. Ai ai cũng mừng vui khi gặp mặt nhau trên vùng cao của Quảng Trị.


Đầu tiên, anh Nguyễn Đình Phương thay mặt các ACE HS NH tại Hướng Hóa nêu lên nguyện vọng muốn thành lập BLL HS NH tại Hướng Hóa để tiện bề sinh hoạt và cũng đó là sự chung sức với BLL HS NH Quảng Trị để thêm thắm tình NH, sau cuộc thảo luận các ACE NH Hướng Hóa đã thống nhất  bầu ban chấp hành HS NH tại Hương Hóa, gồm có:

   A Nguyễn Đình Phương:   Trưởng ban
   A Nguyễn Cửu Triềm:       Phó ban
   C Nguyễn Thị Tý:              Thủ quỷ

Ban chấp hành HS NH Hương Hóa ra mắt trong tiếng vỗ tay rôm rã của mọi người. Ngoài quy chế thăm viếng, phúng điếu của BLL NH tỉnh Q.Trị dành cho các HSNH, BLL HS NH tại Hương Hóa thông qua các quy chế về hội phí, mọi người đều nhất trí tán thành.

Thay mặt BLL NH Q.Trị, anh Nguyễn Lớn phát biểu một số ý kiến. Anh rất  hoan nghênh Hương Hóa đã thành lập được ban liên lạc HS NH và anh mong rằng các huyện thị trong tỉnh đều có ban liên lạc và trực thuộc ban LL NH tỉnh Q.Trị để chung sức cho tình NH ngày thêm vững mạnh.

Anh Nguyễn Lớn thay mặt BLL NH Q.TRỊ đã tặng quà cho Hương Hóa trong ngày ra mắt và không quên thăm  viếng chia buồn và phúng điếu 2 NH tại Hương Hóa đã qua đời:

   -NH Nguyễn Thanh Hiệp
   -NH Đặng Bá Trừng

 Cuộc gặp mặt vui vẻ trong tiếng hát lời ca và buổi tiệc trưa thân mật. Chia tay ra về, tất cả ACE bùi ngùi quyến luyến và không quên mời gặp mặt cà phê NH Q.Trị vào
ngày 7 / 7/ 2013 tại cà phê HOA SỨ 36 Trần Hưng Đạo thị xã Q.Trị, địa điểm mới thoáng đảng hơn và có âm thanh tốt hơn.

 Xin nối vòng tay lớn với HS NH trên khắp các tỉnh thành, xin chúc mái ấm NH ngày càng vững mạnh.
                                    Người đưa tin,
                                    Lê Thị Dũng



Xin mời xem hình gặp mặt.

Anh Nguyễn Đình Phương tuyên bố lý do






Anh Nguyễn Lớn phát biểu








Lê Thị Dũng và anh Nguyễn Lớn chụp chung với Cựu HS NH Hương Hóa











1 nhận xét:

  1. Chúc mừng cuộc họp mặt Nguyễn Hoàng tại Hương Hóa(Trên đỉnh cao Quảng Trị) thành công tốt đẹp. Hoan hô chị Lê Thị Dũng, người đưa tin nhanh và có hình ảnh đẹp cho mọi người xem.

    Trả lờiXóa