Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Nguyễn Hoàng Quảng Trị họp mặt đầu tháng 10/2013




Hôm nay lúc 7h30 ngày 6/10/2013 tại tiệm cà phê Hoa Sứ 36 Trần Hưng Đạo Thị xã Quảng Trị, ACE Nguyễn Hoàng Quảng Trị gặp mặt NH Q Trị đầu tháng 10. Ngoài 65 ACE NH còn có thầy giáo Nguyễn Văn Quang cùng đến tham dự.
 


NH Lê Mậu Trãi dẫn chương trình mời anh Nguyễn Lớn, trưởng ban LL NH Q Trị  tâm tình chia sẻ những hoạt động của N H trong tháng 9.

Trong tháng qua anh Nguyễn Lớn thay mặt ban LL N H QTrị  cùng một số thầy cô và đồng môn tham dự cuộc gặp mặt NH Đà Nẵng.
 
NH Hoàng văn Sanh ở Huế đã gửi tăng NH Q Trị 300.000 $.  Anh cũng bùi ngùi báo tin NH Cao Hữu Đăng ở Triệu Giang đã từ trần để lại cho N H chúng ta nỗi luyến tiêc khôn nguôi.

NH Hồ Viết Cần ở Triệu Giang  phải phẩu thuật tim và hoàn cảnh gia đình quả khó khăn, cũng không quên cám ơn  ban bè NH gần xa đã hỗ trợ tinh thần và vật chất để xoa dịu bớt nỗi đau bệnh tật, trong đó NH Đà Nẵng đã quyên góp tại chỗ trong buổi gặp mặt.

Chương Trình văn nghệ cũng không kém phần sôi động trong các buổi sinh hoạt định kỳ hàng tháng, tiếng cười nói vui vẻ, xen lẫn tiếng trò chuyện không dứt của từng khối lớp tạo cho không khí thật cỡi mỡ, đầm ấm, mặc dù hôm nay các ACE còn tham dự các tiệc cưới nhưng ai nấy vẫn còn bịn rịn, có nhiều anh chị còn đề ghị nên tổ chức sinh hoạt 2 lần / tháng, và có anh vẫn nhớ mãi NH nên hôm nay vẫn còn mang bảng tên NH khi đến sinh hoạt buổi gặp mặt kết thúc lúc 10 h30 cùng ngày và hẹn nhau cà phê 3/11 /2013

Người đưa tin,

Lê Thị Dũng
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét