Chủ Nhật, 13 tháng 9, 2015

NH Đà Nẵng: Hình ảnh và thông tin về buổi họp mặt thường niên 13/9/15

*Hình của Bùi Ngọc Ngữ

Hằng năm, cứ vào dịp khai giảng đầu tháng 9, NH Đà Nẵng lại tổ chức buổi họp mặt để ôn lại kỷ niệm ngày xưa.

Đến dự buổi họp mặt chiều 13/9 tại nhà hàng khách sạn Faifo có 7 Thầy Cô giáo:  Cô Hoàng Thị Lang, cô Trần Thị Sen, thầy Nguyễn Tịnh, thầy Hồ Ngọc Thanh, thầy Nguyễn Ngọc Bôi, thầy Võ Văn Bồi, thầy Nguyễn Thiện Lữ  và 66 anh chị em. 

Đến dự còn có Đại diện BCH Hội đồng hương QT tại ĐN,  anh chị Hoàng Thị Tuyết từ Hoa kỳ và anh Thái Tăng Ân từ Huế.

Không đến dự có thầy Phan Khắc Đồ, cô Phan Thị Kim Cúc, thầy Trần Trọng Huấn, thầy Trần Văn Hiến, thầy Nguyễn Hữu Nhơn. Được biết thầy Trần Văn Hiến vừa bị tai biến đang trong thời gian điều trị. (Số ĐT của thầy Hiến: 0932556737).

Để tránh những ngày chủ nhật khác bận đám cưới, BLL đành phải chọn ngày 13/9 nhằm ngày 1/8 Âm Lịch là ngày nhiều người ăn chay và đã bố trí 2 mâm chay. Rất may số người tham dự không kém năm trước là bao.

Chương trình cũng như mọi năm với các bài phát biểu của thầy Hồ Ngọc Thanh, anh Hoàng Trạch Thạnh, anh Bùi Ngọc Nam Anh: ôn lại cuộc hội ngộ NH tháng 6 vừa qua tại Quảng Trị, nêu những việc mà NH Đà Nẵng đã làm được, trong đó, nhờ sự hảo tâm của một số thầy cô và anh chị mạnh thường quân, đã trao tặng một số xe đạp và học bổng cho các học sinh nghèo.

Anh Bùi Ngọc Ngữ chụp hình các hoạt động trong buổi họp mặt. Anh Lê Văn Lộc chụp hình quý thầy cô và đồng môn để cắt và đăng vào bài viết gởi cho tập kỷ yếu của NH SG. Rất tiếc nhiều thầy cô không đến dự nên không thể chụp hình chung được. 

Cuối cùng là phần văn nghệ và bữa tiệc thân mật.

Buổi họp mặt kết thúc vào lúc 19 giờ cùng ngày trong tình cảm đoàn kết thân thương.






Từ trái: Cô Hoàng Thị Lang, cô Trần Thị Sen, thầy Nguyễn Tịnh, thầy Hồ Ngọc Thanh, thầy Nguyễn Ngọc Bôi, thầy Võ Văn Bồi, thầy Nguyễn Thiện Lữ


















1 nhận xét: