Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

NGUYỄN HOÀNG HUẾ: THÔNG TIN VỀ BUỔI HỌP MẶT CÀ PHÊ ĐẦU NĂM

THÔNG TIN VỀ BUỔI HỌP MẶT CÀ PHÊ ĐẦU NĂM
                                                   CỦA CHS NGUYỄN HOÀNG TẠI HUẾ

       Sau buổi họp của Ban liên lạc, chúng tôi đã đồng ý thay đổi thời gian họp mặt cà phê hàng tháng chuyển lại vào sáng thứ Bảy của tuần đầu tháng. Buổi họp mặt cà phê đầu năm được tổ chức vào lúc 8 giờ thứ Bảy, ngày 05-3-2016 tại quán cà phê ROSY, 15 Hàn Thuyên, Thành nội Huế.
      Thầy cô đến dự gồm có: thầy Hồ Xuân Tám, thầy Trần Sĩ Tiêu, thầy Trần Phò, thầy Lý Văn Nghiên, thầy Lê Văn Gioang, thầy Cao Hữu Điền, thầy Nguyễn Văn Phước, thầy Nguyễn Văn Dòa, cô Nguyễn Thị Tâm Thạnh, cô Phạm Thị Tịnh Muội, cô Ngô Thị Hoa...Về phía CHS ở xa; có anh Phan Thạnh, Văn Vĩnh Dũng ở Quảng Trị và đặc biệt có anh Lê Viết Trị ở Hoa Kỳ nhân dịp về thăm quê, đã được mời đến tham dự buổi họp mặt. Ngoài ra có khoảng 25 anh chị em CHS Nguyễn Hoàng ở Huế đã đến dự.
      Sau phần tuyên bố lý do và giới thiệu thành phần tham dự, đại diện ban liên lạc chúc tết thầy cô nhân buổi họp mặt đầu năm và chúc mừng sinh nhật quý thầy cô cùng các anh chị CHS có ngày sinh trong tháng 2 và tháng 3 năm 2016. Trong tháng 2 có sinh nhật của quý thầy cô và các anh chị: thầy Nguyễn Quang Tâm (5/2), thầy Trần Sĩ Tiêu (7/2), thầy Trường Văn Bính (9/2), cô Trần Thị Nhụ Hương (11/2), thầy Cao Hữu Điền (12/2), cô Hoàng Thị Sa Đa (15/2), anh Nguyễn Thắng (9/2), chị Đoàn Thị Tĩnh (13/2). Trong tháng 3 có sinh nhật của cô Tôn Nữ Ngọc Hoa (1/3) và các anh chị Hoàng Chấp (1/3), Huỳnh Thị Thành (6/3), Nguyễn Thám (7/3), Nguyễn Văn Tạo (8/3), Hồ Đăng Hồng (16/3), Lê Văn An (18/3), Trần Thị Túy Hoa (19/3)...
      Thầy Cao Hữu Điền đã hát tặng bài "Phôi pha" của Trịnh Công Sơn, với giọng hát xúc cảm và thầy Trần Sĩ Tiêu đọc bài thơ "Mừng tuổi 81" của mình, sau đó nhờ chị Nguyễn Thị Vĩnh Hòa diễn ngâm lại bài thơ với giọng ngâm thật hay. Thầy Lý Văn Nghiên, mặc dù bị khản tiếng nhưng cũng rất nhiệt tình hát các bài "Tà áo cưới", "Duyên quê" và phụ họa cùng các anh chị trong ban văn nghệ bài "Ly rượu mừng". Ngoài ra trong chương trình văn nghệ có sự tham gia các giọng hát chuyên nghiệp của anh Nguyễn văn Tạo, cô Ngô Thị Hoa, anh Văn Vĩnh Dũng, chị Huỳnh Thị Thành... Đặc biệt, anh Lê Viết Trị đã hát nhiều bài hát hay với tiếng đàn ghita điêu luyện của mình.
      Ban liên lạc xin gởi lời cảm ơn quý thầy cô và các bạn đã đến tham dự buổi họp mặt khá đông đủ. Cảm ơn anh Lê Viết Trị đã có nhã ý thanh toán toàn bộ chi phí cho buổi họp mặt đầu năm. Đặc biệt, xin cảm ơn thầy Trần Sĩ Tiêu đã gởi 200.000 đồng và thầy Nguyễn Văn Dòa đã gởi 100.000 đ để hỗ trợ cho quỹ của Ban liên lạc.
     Buổi họp mặt thật nhẹ nhàng nhưng rất ấm áp tình cảm thầy trò và bạn bè. Danh sách đăng ký tham gia góp vui còn nhiều, nhưng do thời gian có hạn nên Ban tổ chức đành phải dừng lại lúc 11 giờ cùng ngày.
                              Người đưa tin: Trần Kim.


























Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét