Chủ Nhật, 9 tháng 10, 2016

NH QUẢNG TRỊ: HÌNH ẢNH & THÔNG TIN GẶP MẶT ĐỊNH KỲ THÁNG 10/2016


HÌNH ẢNH & THÔNG TIN GẶP MẶT ĐỊNH KỲ THÁNG 10 - NH Q. TRI, (2/10/2016)

Quảng Trị đã chuyển mùa một tí pha mát lạnh và rãi rác những cơn mưa, hôm nay vẫn là buổi sinh hoạt định kì tháng, một buổi gặp mặt nhau không thể thiếu được của những khuôn mặt thân thương dưới mái trường Nguyễn Hoàng.

MC Hồ Ngọc Bình đã giới thiệu thầy Nguyễn Văn Quang, người thầy đáng kính luôn đồng hành với các buổi sinh hoạt và các đồng môn cùng tham dự. 

1/ Anh Nguyễn Lớn chia sẻ những thông tin trong tháng qua:
a/ Tin buồn:
Các thế hệ trường hs Nguyễn Hoàng chúng ta bây giờ ngày càng lớn tuổi, không sao tránh khỏi bệnh tật đau yếu của tuổi già, thầy cô ... bạn bè lần lượt ra đi, đó là nỗi đau và mất mát đối với chúng ta, xin thắp một nén hương lòng để tưởng niệm các vong linh đã khuất.

Trong tháng các anh đã từ biệt chúng ta:
- Anh Ngô Văn Cần - Đông Hà
- Anh Dương Viết Xô - Gio Linh

2/ Tổng kết đợt kêu gọi hổ trợ anh Trần Viên (Thị xã Quảng Trị).
NH Q Trị đã nhận 11.650.000 đ và 700 USD (N V Trị báo 50 USD).
NH S Gòn 19.300.000đ và 200 USD (SGon chuyển Viên).
Tổng cộng 30.950.000đ và 900 USD .

3/ Thông tin đau ốm:
Ban LL NH Q Trị xin báo tin bạn bè gần xa để chia sẻ thăm hỏi các anh đang lâm bệnh nặng.
-Anh Nguyễn Tiển -Ung Thư phổi (Đông Hà Quảng Trị).
-Anh Phạm Công Thiện (Thị Xã Quảng Trị, NK 61-64) bị bệnh nặng và hôn mê (anh Trần Du báo), số điện thoại anh Thiện: 0916 050 141. 

4/ Giao lưu văn nghệ:
Tốp ca nữ cùng tà áo dài thướt tha với bài NẮNG CHIỀU
+ C Ngọc Liên < Hoa xoan bên thềm cũ> , Anh Hoàng Cương đã 83 tuổi nhưng giọng ca vẫn đầy nội lực với bản nhạc < Sắc hoa màu nhớ >, C Diệu Oanh < Tiếng hát học trò >, Giọng ca mới xuất hiện lần đầu là anh Quang Thọ < Kiếp lá sầu >, A Quang Hà < Lệ đá > , Anh Nguyễn Máy < Cô gái Sầm nưa >, C Bích Ngọc cùng giai điệu sôi động < Hãy hát lên >, Anh Quang Hải với chất giọng trữ tình <Quê hương tuổi thơ tôi >,  Anh Trọng Tâm < Xa rồi mùa Đông >

MC Hồ Ngọc Bình xin tạ lỗi cùng với các giọng ca hôm nay chưa lên sân khấu vì thời gian buổi sinh hoạt đã hết, mong các bạn thông cảm, xin cám ơn anh Văn Mạnh đã động viên tốp ca nữ và anh đã đề nghị lần sau tốp ca trình bày bài MÙA XUÂN ĐẦU TIÊN.

Xin kính chúc quý thầy cô và đồng môn cùng gđ luôn giữ gìn sức khỏe thâm tâm an lạc. 

Xin hẹn vào buổi sinh hoạt tháng 11.

Người đưa tin
Lê Thị Dũng
















































1 nhận xét:

  1. Xin chúc mừng NGUYỄN HOÀNG Đà Nẵng tổ chức họp mặt định kỳ T 10/2016 tuyệt vời quá, nội dung, thông tin hay và hình ảnh đẹp.

    Trả lờiXóa