Chủ Nhật, 4 tháng 2, 2018

NH HUẾ: THÔNG TIN VỀ BUỔI HỌP MẶT THÁNG 02/2018



     Hôm nay, thứ Bảy ngày 03/02/2018 (nhằm ngày 18 tháng 12 Đinh Dậu), là ngày họp mặt TẤT NIÊN  năm ĐINH DẬU. Tiết trời khá lạnh nhưng thầy trò chúng tôi đã tìm đến nhau trong tình cảm đầy ấm áp, tình yêu thương của  Nguyễn Hoàng.

    Anh Nguyễn Văn Tạo tuyên bố lý do, và giới thiệu thành phần tham dự. Về phía thầy cô, có thầy Trần Sĩ Tiêu, thầy Đỗ Trinh Huệ, thầy Phạm Hòa, thầy Hoàng Thế Hiệp, thầy Lý Văn Nghiên, thầy Hồ Xuân Tám, thầy Nguyễn Văn Dòa,  cô Nguyễn Thị Tường Vy, cô Nguyễn Thị Tâm Thạnh, cô Ngô Thị Hoa, cô Võ Thị Lạc (vợ thầy Nghiên), cô Hường (vợ thầy Hiệp). Đặc biệt, có thầy Nguyễn Ngọc Ngoạn ở Mỹ về thăm quê cũng đến chung vui với thầy trò chúng ta.

      Anh Trần Kim thay mặt ban liên lạc chúc tết quý thầy cô và các anh chị CHS qua năm MẬU TUẤT      an khang, thịnh vượng, được nhiều niềm vui, gặp nhiều may mắn...

      Ban liên lạc, tặng hoa và chúc mừng SINH NHẬT trong tháng 02  của thầy Trần Sĩ Tiêu (07/02), thầy Trương Văn Bính (09/02), cô Trần Thị Nhụ Hương (11/02), thầy Cao Hữu Điền (12/02), cô Hoàng Thị Sa Đa (15/02), anh Nguyễn Thắng (09/02), chị Đoàn Thị Tĩnh (13/02)...

      Trong buổi tất niên năm nay, năm Đinh Dậu, thầy Lý Văn Nghiên và thầy Hoàng Thế Hiệp đã nhã ý gởi cho thầy trò chúng ta một con heo quay để liên hoan tất niên (800.000 đ). Ngoài ra, có sự hỗ trợ của thầy cô Phạm Hòa (500.000 đ), anh Hoàng Phước Báu (500.000 đ), anh Nguyễn Cử (200.000 đ), anh Trương Xuân Cương (200.000 đ), chị Phạm Thị Hiễn (ở Mỹ) đã gởi về 100USD để hỗ trợ cho quỹ sinh hoạt của ban liên lạc CHS Nguyễn Hoàng tại Huế.

      Trong không khí mừng xuân mới, ban văn nghệ của Nguyễn Hoàng tại Huế và ban nhạc của ROSY đã gởi đến quý thầy cô và các anh chị nhiều tiết mục hay:

     - Thầy Nguyễn Văn Dòa, anh Nguyễn Văn Nguyện và chị Trần Thị Hóa đã phối hợp trình bày tiết mục SỚ TÁO QUÂN do thầy Dòa sáng tác.

     - Thầy Nguyễn Văn Dòa và cô Ngô Thị Hoa song ca "Câu chuyện đầu năm". 
     - Tốp ca "Xuân đã về". 
     - Thầy Hiệp "Chân Tình". 
     - Cô Tâm Thạnh "Cánh thiệp đầu Xuân". 
     - Cô Hường "Gởi người em gái". 
     - Chị Trần Thị Hóa "Nhớ nhau hoài". 
     - Chị Vĩnh Hòa "Hoa xuân". 
     - Anh Nguyễn Văn Nguyện "Anh cho em mùa xuân". 
     - Cô Võ Thị Lạc "Nhớ một chiều Xuân". 
     - Cô Ngô Thị Hoa "Đón Xuân". 
     - Anh Nguyễn Văn Hóa "Như một lời chia tay". 
     - Anh Trương Xuân Cương "Xuân Yêu thương". 
     - Thầy Nghiên và thầy Hiệp song ca "Hoa Soan bên thềm cũ". 

   Ban tổ chức xin gởi lời cảm ơn chân tình  đến quý thầy cô và các anh chị CHS đã đến tham dự buổi họp mặt tất niên và đã đóng góp hỗ trợ cho các hoạt động của Ban liên lạc. Hẹn gặp lại thầy cô và các anh chị trong buổi gặp mặt đầu năm vào ngày 03/03/2018 (nhằm ngày 16 tháng giêng năm Mậu Tuất).          

               Người đưa tin: Trần Kim

Sau đây là một số hình ảnh do anh Nguyễn Văn Hoá ghi lại.


(Nếu quý thầy cô và anh chị đang xem trên laptop hay desktop, hãy bấm chuột vào hình để xem cỡ to và rõ nhất.)










































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét