Thứ Sáu, 28 tháng 9, 2018

MÙA TỰU TRƯỜNG, MÙA HẠNH NGỘ - Thụy Luyến





Nhận lời mời của Nguyễn Hoàng Đà Nẵng tổ chức họp mặt để nhớ về ngày tựu trường cũng là dịp để Thầy trò Nguyễn Hoàng gặp nhau, Nguyễn Hoàng tại Huế có 8 Thầy Cô tham gia: Thầy Trần Phò, Thầy Trần Sĩ Tiêu, Thầy Lý Văn Nghiên, Thầy Nguyễn Huy Vỹ, Thầy Trần Văn Doà, Cô Nguyễn thị Tâm Thạnh, Cô Diệu Vân và Cô Ngô Hoa.

Học trò có Anh Trần Kim, anh Thái Tăng Ấn, anh Đoàn Tùng, anh trần Xuân Cương, chị Ngọc Liễn, chị Đoàn Thị Tỉnh, chị Vĩnh Hoà, chị Trần Hoá và Thụy Luyến.

8h xe khởi hành đến Lăng Cô, đoàn dừng chân điểm tâm vài tấm ảnh rồi tiếp tục hành trình, đến Đà Nẵng đúng hẹn , một không khí của ngày hạnh ngộ NH Đông Hà, Quảng Trị, Sài gòn, ĐN và Huế, chúng tôi rất cảm động với sự đón tiếp nồng hậu của Ban tổ chức Nguyễn Hoàng Đà Nẵng. Sau phần giới thiệu là phần trao quà đến quý Thầy Cô, các AC đã chuẩn bị rất chu đáo nhìn giỏ quà với những đóa hoa cẩm chướng thể hiện một tình cảm trân trọng dành tặng quý Thầy Cô.

Những tiết mục múa hát của Thầy trò NH như xoá đi mọi khoảng cách về không gian và thời gian, tiếp đến là buổi tiệc liên hoan với những ẩm thực rất ấn tượng bắt mắt chất lượng. Một ngày vui trọn vẹn tình nghĩa Nguyễn Hoàng, chia tay ai cũng bùi ngùi lưu luyến, tạm biệt nhé xin hẹn lại mùa sau. Kính chúc quý Thầy Cô luôn mạnh khỏe, xin cám ơn Ban tổ chức Nguyễn Hoàng Đà Nẵng đã tổ chức buổi họp mặt đầy ý nghĩa.

Thụy Luyến




















































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét