Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

NH ĐN GẶP MẶT THẦY CÔ GIÁO NHÂN NGÀY 20/11/12


Sáng ngày 18/11/12 tại Nhà hàng Faifo, nhân kỷ niệm 30 năm ngày NGVN 20-11, BLL NH ĐN đã tổ chức buổi gặp mặt để quý Thầy Cô và học sinh giao lưu. 

Nhân dịp này, để bày tỏ lòng biết ơn dạy dỗ của Thầy Cô, BLL đã trân trọng tặng mỗi Thầy Cô một bó hoa và món quà nhỏ và chúc mừng sức khỏe thầy cô.


Thầy Nguyễn Ngọc Bôi đại diện thầy cô giáo cám ơn sự chu đáo của BLL và toàn thể cựu học sinh NH tại Đà Nẵng, chúc BLL và toàn thể cựu học sinh sức khỏe, bình an, nhân tiện, thầy báo tin về tình hình sức khỏe của phu nhân Thầy Lê Hữu Thăng và dặn dò BLL gởi lời động viên đến thầy Thăng.

Thầy Nguyễn Thanh Ân gởi lời cám ơn đến toàn thể thầy cô giáo và cựu học sinh, đặc biệt là khối NH 6471 Quảng Trị, đã gởi lời thăm hỏi và đến tận nhà  thăm viếng thầy trong thời gian qua. 

Cô Hoàng Thị Lang cũng bày tỏ sự xúc động của mình khi được BLL đến tận nhà thăm viếng và mời tham dự.

Tuần trước đó, nhóm bạn gồm các anh Thái, Khàn, Bường ... nhân dịp về quê đã ghé Đông Hà thăm thầy Nguyễn Văn Thị và phu nhân. Anh Thái báo tin rằng sức khỏe phu nhân của Thầy Thị rất kém, nhắc mọi người gởi lời thăm hỏi động viên Thầy và đề nghị  nếu ai có dịp về quê thì nên ghé thăm.

Toàn thể Thầy Cô giáo hiện diện đã chụp chung một vài tấm ảnh để kỷ niệm (Bích Hường chụp và sẽ bổ sung và bản tin này sau).

Nhân dịp này, Thầy Lê Hữu Thăng gởi tặng Thầy Cô giáo và anh chị em mỗi người một tập NGƯỜI NHÓM LỬA do một nhóm học sinh NH viết về Thầy, và cũng nhân dịp này, anh Lê Sinh mang tặng quý Thầy Cô và đồng môn có mặt mỗi người 1 tập thơ THEO HOÀI NỖI NHỚ của anh vừa mới xuất bản.

Sau đây là một số hình ghi được tại buổi sinh hoạt nói trên và một số hình do anh Thái ghi lại trong chuyến thăm Thầy Thị.


Cô Lang (phải) đang phát biểu, tiếp đến là Thầy Bôi, Thầy Hiến, Thầy Ân



Thây Ân (phải) đang trò chuyện với thầy Đồ. Ngồi bên trái là Thầy Nhơn, Thầy Lữ. Đang ngồi phía sau là Bích Hường và Lê Thị Ba đang chọn ảnh vừa chụp chung để sang.



Từ trái: Thầy Lữ, Thầy Nhơn, Thầy Đồ, Thầy Ân. Phía sau là Nam Anh .



Từ trái: Thầy Thanh, Cô Lang, Thầy Bồi



Từ trái: Các chị:  Thìn (vợ anh Đông), Quế, Thanh, Quỳnh Thủy




Từ trái: Các chị: Quỳnh Thủy, Bạch Thảo, Lý, Xuân Ba


Chị Xuân Ba và anh Lê Sinh 


Từ trái: Các anh: Cẩn, Phương, Bình, Nam Anh

Thầy Nguyễn Thanh Ân phát biểu



Thầy Nguyễn Ngọc Bôi đang quay phim


Anh Thái, anh Đông, anh Cẩn


Phước và anh Thái




Hình bìa tập sách NGƯỜI NHÓM LỬA



Tập thơ của anh Lê Sinh


Hình ảnh về chuyến viếng thăm Thầy Nguyễn văn Thị của các anh Thái, Bường, Khàn...
Các anh đang đợi Thầy 
Thầy Nguyễn Văn Thị



Các anh chụp chung với Thầy


Các anh chụp chung với Thầy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét