Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013

NH Đà Nẵng viếng hương hai thầy cố Hiệu trưởng

Hằng năm, khoảng giữa tháng chạp âm lịch, đại diện Thầy Cô giáo và học sinh Nguyễn Hoàng tại Đà Nẵng,  thay mặt Thầy Cô và học sinh toàn trường, đến thắp hương và viếng di ảnh thầy Hiệu trưởng Tôn Thất Dương Kỳ và thầy Hiệu trưởng Thái Mộng Hùng.


Sáng nay, 24/1 nhằm ngày 13 tháng Chạp, Nhâm Thìn, đoàn gồm có thầy Nguyễn Tịnh, thầy Võ Văn Bồi, thầy Nguyễn Thiện Lữ, thầy Hồ Ngọc Thanh, thầy Nguyễn Ngọc Bôi, anh Hoàng Trạch Thạnh, anh Bùi Ngọc Nam Anh, chị Lê Thị Ba, anh Nguyễn Khắc Phước, chị Hà Bích Hường đến viếng hương thầy Tôn Thất Dương Kỳ.

Chúng tôi được chị Ngọc, con gái thầy Tôn Thất Dương Kỳ đón tiếp và cùng chúng tôi thắp hương lạy vái Thầy. Anh Hoàng Trạch Thạnh lâm rấm khấn nguyện và báo cáo ngắn gọn về hoạt động của Nguyễn Hoàng. 

Sau khi thắp hương và viếng di ảnh của thầy Tôn Thất Đương Kỳ, đoàn chúng tôi tiếp tục đến viếng hương thầy Thái Mộng Hùng. 

Nhà thầy Hiệu trưởng Thái Mộng Hùng đang xây mới và sắp hoàn thành.

Đoàn chúng tôi được anh Thái Hoàng Nam và cô em gái tiếp đón. Chúng tôi cũng thực hiện những nghi lễ như mọi khi. Đoàn ra về trước 9 giờ sáng. 

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại trong chuyến đi viếng hương hai thầy cố Hiệu trưởng. Hình do Bích Hường gởi đăng.


Tại nhà thầy Tôn Thất dương Kỳ


































Tại nhà thầy Hiệu trưởng Thái Mộng Hùng











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét