Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

CHS NGUYỄN HOÀNG BÀ RỊA- VŨNG TÀU HỌP MẶT ĐẦU XUÂN



Để tạo điều kiện cho anh chị em cựu học sinh Nguyễn Hoàng họp mặt, giao lưu kết thân, trao đổi thông tin,ban Liên lạc CHSNH.BRVT đã tổ chức họp mặt đầu xuân vào lúc 9g ngày 16 tháng 2 năm 2013 (tức mùng 7 Tết Quý Tỵ) tại quán café sân vườn Làng Quê Việt. Đến dự buổi họp mặt đã có thầy Văn Chương, thầy Hoàng Văn Ngạc và trên 70 CHS.NH tại BRVT, ngoài ra còn có một số thân hữu ở Đồng Nai, Ban Biên Tập Hương Quê Nhà có anh Đỗ Việt Hoài và anh Hoàng Văn Ân cũng đã về dự.


Buổi họp mặt diễn ra trong khung cảnh thân mật, ấm cúng. Anh Bành Phi Lân,Trưởng Ban Liên Lạc phát biểu chào mừng và gởi lời chúc năm mới đến quý thầy cô và thân hũu đồng môn đồng thời tổng kết một số hoạt động trong năm qua của BLL. Nhân dịp này BLL đã tổ chức tặng quà thầy văn Chương và thầy Hoàng văn Ngạc, tặng quà chúc mừng một số đồng môn đã bước qua ngưỡng tuổi "cổ lai hy". và bốc số vui cây mùa xuân.


 Tiếp theo là liên hoan văn nghệ với những lời ca, tiếng hát, câu thơ và những lời chia sẻ chân tình mang đậm dấu ấn "Nguyễn Hoàng-Quảng Trị" của những CHS với tuổi đời tuy đã xế bóng nhưng tâm hồn vẫn đậm nét thanh xuân. 

Buổi họp mặt đầu xuân đã mang lại cho anh chị em CHSNH những kỷ niệm đẹp, vui vẻ. Quyến luyến chia tay nhau  và hẹn gặp lại nhau một ngày thật gần.

Sau đây là một số hình ảnh buổi họp mặt :


IMG_0008

IMG_0038

IMG_0034


IMG_0011

IMG_0013

IMG_0014

IMG_0018

IMG_0033

luật cù bị (1)

luật cù bị (2)

luật cù bị (3)

luật cù bị (4)

luật cù bị (5)

luật cù bị (6)

IMG_0030

IMG_0037


Nguyễn Ngọc Luật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét