Thứ Tư, 27 tháng 2, 2013

THƯ CỦA BAN LIÊN LẠC NGUYỄN HOÀNG TẠI QUẢNG TRỊ


THƯ CỦA BAN LIÊN LẠC NGUYỄN HOÀNG TẠI QUẢNG TRỊ

Quảng Trị ngày 27 tháng 02 năm 2013

Thân gởi các Ban liên lạc,
các Hội ái hữu và tất anh chị cựu học sinh Nguyễn Hoàng Quảng Trị khăp nơi.


Qua tin báo của NH. Nguyễn Đắc Trí và NH. Nguyễn Đặng Kỳ về tình hình sức khỏe của: NH Nguyễn Sỹ Lục,  K 59-66, hiện  ở Cổ Lũy, Hải Ba, Hải Lăng, Quảng Trị, đang trong cơn đau tim nguy kịch và hiện nằm tại Bệnh viện TW Huế chờ nộp viện phí để phân lịch mổ tim.

Được biết anh Lục là bạn cùng lớp với anh Nguyễn Đắc Trí. Hiện nay gia cảnh của anh rất khó khăn, anh sống với người con gái tại làng Cổ Lũy, vợ cùng mấy con vào bán cơm bình dân tại huyện Bình chánh(SG). Số tiền cần cho 1 ca mổ tim rất lớn nên cần sự giúp đỡ từ mọi phía mới mong qua được cơn bệnh hiểm nghèo đang đe dọa từng giờ từng phút.

Qua thư này BLLQT kêu gọi tấm lòng của ACE vì tình đồng môn và bạn hữu, vì một NH đang cần được sự giúp đỡ… người ít kẻ nhiều và vận động các nhà hảo tâm, các tổ chức từ thiện khác để có thêm viện phí hầu giúp gia đình đỡ phần nào khó khăn mà chưa biết vay chạy ở đâu cho đủ, riêng anh Lục cũng hãnh diện vì mình là một cựu học sinh Nguyễn Hoàng đã có mái ấm bên mình trong lúc nguy nan như thế này…

Mọi sự giúp đỡ ít nhiều các ACE có thể gửi về TK của BLL nhờ chuyển  hoặc điện thoại trực tiếp với gia đình anh Lục qua số phôn của anh  0982271511.
Thân ái !
TM. BLLNH tại Quảng Trị
Trưởng ban: Nguyễn Lớn
Cố vấn BLL: Thầy Đỗ Tư Nhơn  
  
*Ghi chú: BLL NHQT gửi về:
- Nguyễn Lớn: Số tài khoản : 3 9092 11060 499;  Ngân  Hàng NN&PTNT  khu vực Triệu Hải Quảng trị.
- Số nhà 103 Trần Hưng Đạo - Thị xã Quảng trị, tỉnh Quảng Trị.  
+ ĐT: 0533 861 556 - Di động: 0983 153 017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét