Thứ Bảy, 16 tháng 3, 2013

NGUYỄN HOÀNG HUẾ GẶP MẶT ĐẦU NĂM QUÝ TỴ 2013

Toàn cảnh buổi họp mặt


Sáng Chủ Nhật 10 tháng 3 năm 2013, ở nhà hàng Ông Táo 31 Chu văn An, thành phố Huế, ban liên lạc cựu học sinh Nguyễn Hoàng tại Huế đã tổ chức buổi “GẶP MẶT ĐẦU NĂM QUÝ TỴ 2013” thành công tốt đẹp.

Buổi gặp mặt quy tụ được khoảng 120 người, trong đó có 27 thầy cô còn lại là cựu học sinh. Về thầy cô, đoàn Đà Nẵng có thầy Hồ Ngọc Thanh và thầy Nguyễn Thiện Lữ, đoàn Quảng Trị có Thầy Đỗ Tư Nhơn và cô Hồ Ngọc Tú. Ở Huế, ngoài các thầy cô đang bị bệnh (Thầy Nguyễn Quang Tâm, thầy Lê Ngọc Dinh, thầy Lê Công Lợi…) hoặc có việc đột xuất có báo không đến dự được (Thầy Lê Văn Gioang, Cô Nguyễn Thị Tâm Thạnh, thầy Lê Quang Dị, thầy Nguyễn Văn Phước, cô Phan thị Tịnh Muội, thầy Trương Văn Bính…)  còn lại thầy cô đến dự rất đông đủ gồm các thầy cô: Thầy Nguyễn Đức Duyên và cô Hoàng thị Sa Đa, thầy Phạm Hòa và cô Nguyễn Thị Tường Vy, thầy Nguyễn Ngọc Chủy, thầy Cao Hữu Điền, Thầy Đỗ Trinh Huệ, Thầy Tống Viết Mẫn, Thầy Lý Văn Nghiên, Thầy Cái Ngọc, thầy Trần Phò, Thầy Phan Quật, Thầy Lê Văn Sét, Thầy Hồ Xuân Tám, Thầy Trần Sĩ Tiêu, Thầy Nguyễn Văn Tuấn, Thầy Nguyễn Huy Vỹ, Cô Lê Thị Châu, Cô Tôn Nữ Ngọc Hoa, Cô Nguyễn Thị Nhã, Cô CHTN Diệu Vân, Cô Ngô Thị Hoa. Đặc biệt, Thầy Trần Văn Tuần vừa bị tai biến, đang chữa trị không đến dự được, nhưng thầy vẫn gởi lẵng hoa đến chúc mừng, ai cũng xúc động.

Ban liên lạc cựu học sinh Nguyễn Hoàng tại Huế cũng đã nhận được nhiều lẵng hoa từ các nơi gởi về chúc mừng gồm: Lẵng hoa của Ái Hữu CHS Nguyễn Hoàng Sài Gòn và Hương Quê Nhà, lẵng hoa của GIA ĐÌNH NGUYỄN HOÀNG tại Đà Nẵng, lẵng hoa của BAN LIÊN LẠC CỰU HỌC SINH NGUYỄN HOÀNG tại Quảng Trị, lẵng hoa của BAN LIÊN LẠC CỰU HỌC SINH NGUYỄN HOÀNG tại Huế, lẵng hoa CHÀO MỪNG HỘI NGỘ của Thầy Trần Văn Tuần và lẵng hoa của Anh Nguyễn Lịch ở Sài gòn tặng anh Trần Kim.

Về phía cựu học sinh, đặc biệt có anh Lê văn Phúc ở Mỹ về thăm quê hương đã đến dự, anh chị Lê Văn Hoàng, chị Nguyễn Thị Mộng Thu ở Sài Gòn cũng ra tham gia họp mặt. Đoàn Đà Nẵng có 8 anh chị, đoàn  Quảng Trị có anh Nguyễn Lớn trưởng ban liên lạc và 10 anh chị khác tham dự, đoàn Đông Hà có anh Nguyễn Công Huệ trưởng đoàn và 8 anh chị tham dự. Ở Huế, có hơn 60 cựu học sinh đến họp mặt.
Nói chung, đây là buổi họp mặt cựu học sinh tại Huế, tương đối đầy đủ nhất. Đặc biệt có nhiều cựu học sinh mới gặp mặt lần đầu, trong đó có thế hệ trẻ 68-75.

Buổi gặp mặt đầu năm diễn ra trong không gian ấm cúng, vui vẻ. Thầy cô, học sinh có dịp gặp nhau, tay bắt mặt mừng, trao đổi chuyện trò thật xúc động và rộn ràng.

Trong buổi gặp mặt, có xen kẽ các tiết mục văn nghệ với các giọng ca xuất sắc của Thầy Đỗ Trinh Huệ, Thầy Lý Văn nghiên, anh Nguyễn Hải Thủy, anh Lê Văn Phúc…, Thầy Trần Sĩ Tiêu cũng viết ngay một bài thơ để đọc tại sân khấu.

Cuối buổi gặp mặt, ban liên lạc cũ từ chức, đề cử một ban liên lạc mới gồm: AnhTrần Kim (trưởng ban), anh Nguyễn Văn Tạo, anh Trịnh Đình Chính (phó ban), chị Nguyễn Thị Anh (thủ quỹ), các ủy viên: Nguyễn văn Hóa, Nguyễn Cử, Bùi Thụy Luyến. Kính mong quý thầy cô, các bạn cựu học sinh tiếp tay, giúp đỡ, góp ý cho ban liên lạc mới có nhiều hoạt động tốt hơn, có ý nghĩa hơn. Ban liên lạc xin gởi lời cảm ơn quý thầy cô và các bạn đã giúp đỡ về vật chất cũng như tinh thần để buổi gặp mặt thành công tốt đẹp.

Tin và hình từ email của anh TRẦN KIM


Thầy Hòa và Cô Vy đóng góp hỗ trợ



Thầy Hồ Ngọc Thanh phát biểu chào mừng







Thầy hòa, Thầy Quật, chị Hạnh, Thầy Vỹ, Thầy Phò






Anh Lớn, Thầy Tuấn, Thầy Lữ, anh Tùng






Thầy Huệ, Thầy Ngọc, Thầy Thanh, Thầy Lữ



                  Thầy Nhơn, thầy Tuấn





                                             Thầy Tiêu, Thầy Sét, các anh Chính, Kim, Tạo





                                          Thầy Vỹ, Thầy Phò, Thầy Mẫn, Thầy Duyên





Thủy,Yến, Nhạn, Hạnh, Hà, Aí Anh, Hóa





















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét