Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

NH HUẾ: THÔNG TIN HỌP MẶT NGÀY “NHÀ GIÁO VIỆT NAM” TẠI HUẾ

* Trần Kim

Sáng ngày 16 tháng 11 năm 2013, trời vẫn mưa nặng hạt, thành phố Huế nhiều nơi bị ngập lụt. Ban tổ chức rất lo lắng, sợ rằng thầy cô và các bạn không đến tham dự được. Thật là mừng, khoảng hơn 10 giờ sáng, anh Nguyễn Hiếu trưởng đoàn cựu hoc sinh  Nguyễn Hoàng 64-71 Quảng Trị, đã vượt 60 cây số trong lúc trời mưa to và có nhiều đoạn đường ngập lụt đã đến Huế, tháp tùng cùng với các bạn Nguyễn Thị Tỵ, Lê  Quang Sinh, Trần Văn Khôi, Nguyễn Đăng Thi, Nguyễn Ngọc Anh, Hồ Ngọc Dư, Phan Dã, Trần Chót, Hoàng Văn Xê, Lý Thị Kiểng và Lê Quang Hiếu. Rất xúc động, khi Thầy Hồ Ngọc Thanh đại diện cho gia đình Nguyễn Hoàng Đà Nẵng xuất hiện trên hội trường, tất cả thầy cô và học sinh đều đứng dậy vỗ tay mừng rỡ.



Về phía thầy cô tại Huế, đến dự gồm có thầy Trương Văn Bính, thầy Cao Hữu Điền, cô Ngô Thị Hoa, thầy Phạm Hòa, cô Nguyễn Thị Tường Vy, thầy Lý Văn Nghiên, Thầy Hồ Xuân Tám, Cô Nguyễn Thị Ngộ, thầy Cái Ngọc, thầy Trần Phò, thầy Phan Quật, thầy Nguyễn Văn Tuấn, cô Tôn Nữ Diệu Vân và thầy Nguyễn Huy Vỹ. Chúng em rất xúc động khi  thầy cô đã vượt bao khó khăn để đến dự họp mặt. Do mưa lũ, nước ngập nhiều đoạn đường, không đi được. Thầy Đỗ Trinh Huệ đã đi đến đường Võ Thi Sáu nhưng không đến được đường Chu Văn An, dù chỉ cách 200m, thầy Duyên và Cô Sa Đa đã thuê xe ô tô đến đón nhưng xe cũng không vào được nơi thầy ở, thầy Sét ở tận La Chữ cũng gọi điện thoại báo là không thể nào vào được vì nước lũ. Thầy Hiệp, Thầy Tiêu, thầy Phước và cô Tịnh Muội đều gọi điện thoại nhiều lần để thông báo cho ban tổ chức biết là không thể đi được vì ngập lụt. Thật là tiếc, nếu không trở ngại do thời tiết thì buổi họp mặt hôm đó được gặp thật nhiều thầy cô giáo thân yêu.

Về phía cựu học sinh NH tại Huế, ngoài các anh chị trong ban liên lạc, có chị Ngô Thị Ái Anh, Chị Lê Thị Chi, anh Nguyễn Cương, anh Lê Đình, Chị Lê Thị Hoa, Chị Nguyễn Thị Vĩnh Hòa, chị Nguyễn Thị Ngọc Liễn, chị Trần Thị Sáo, anh Nguyễn Hải Thủy, chị Đoàn Thị Tĩnh, anh Hoàng Mạnh Tùng và chị Nguyễn Thị Thanh Xuân.

Sau phát biểu của trưởng ban liên lạc, thầy Nguyễn Văn Tuấn tiếp nhận lẵng hoa chúc mừng thầy cô của cựu học sinh tại Huế. Sau đó thầy Hồ Ngọc Thanh phát biểu, trao lẵng hoa chúc mừng thầy cô của gia đình Nguyễn Hoàng Đà Nẵng, thầy Phạm Hòa đại diện tiếp nhận và phát biểu chúc mừng. Anh Nguyễn Hiếu đại diện nhóm 64-71 phát biểu chúc mừng và trao lẵng hoa, thầy Cái Ngọc đại diện tiếp nhận.

Sau phần lễ, đến mục văn nghệ, thầy Lý Văn Nghiên đã huy động nhiều tiết mục và nhiều giọng hát hay của  anh Hải Thủy, anh Trịnh Đình Chính, Cô Ngô Thị Hoa, anh Nguyễn Văn Hóa, anh Nguyễn Văn Tạo, chị Vĩnh Hòa…Đoàn NH 64-71 cũng tham gia nhiều tiết mục hấp dẫn.

Đến 15 giờ buổi họp mặt mới chấm dứt. Trước khi chia tay, ban liên lạc tặng mỗi thầy cô một khung ảnh chụp tại buổi lễ để làm kỷ niệm.

Xin cảm ơn quý thầy cô, và các bạn đã nhiệt tình tham gia buổi gặp mặt.

Huế, ngày 17 tháng 11 năm 2013

Người đưa tin: Trần Kim


Thầy Hòa, Thầy Quật, Thầy Vỹ, Thầy Điền, Thầy Ngọc



Các chị- Luyến, Xuân, Anh, Liễn, Tĩnh, Hòa, Hoa, Sáo, Chi.




Thầy cô và nhóm 64-71 QT.
Nhóm 6471



Nhóm 6471






Ảnh học sinh gởi tặng thầy cô
(từ email của thầy Trần Phò)







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét