Thứ Ba, 2 tháng 9, 2014

NH HUẾ: HỌP MẶT CÀ PHÊ 30/8/2014

   

    Buổi họp mặt thường kỳ của thầy cô và cựu học sinh Nguyễn Hoàng Quảng Trị tại Huế được tổ chức vào lúc 8 giờ ngày 30 tháng 8 năm 2014 tại quán cà phê Kanon 27A Lê Thánh Tôn, thành nội Huế.

    Về phía thầy cô gồm có thầy Nguyễn Đức Duyên, thầy cô Lý Văn Nghiên, cô Diệu Vân, cô Nguyễn Thị Tâm Thạnh và cô Ngô Thị Hoa. Về phía cựu học sinh, ngoài các anh chị trong ban liên lạc và các anh chị thường xuyên tham gia như chị Ngọc Liễn, chị Kim Xoa, Chị Trần Thị Hóa, chị Vĩnh Hòa, anh Lê Đình, anh Trịnh Đạt, và các anh chị trong nhóm 68-75 như chị Hồng, chị Sáo, Chị Ánh, chị Hoa, chị Thành và các anh chị Dũng -Liên, Trung- Vân từ Quảng trị vào họp mặt. Hôm nay  có thêm hai CHS mới tham gia lần đầu là chị Trần Thị Dinh và chị Trần Thị Túy Hoa niên khóa 69-72. Và đặc biệt có anh Trần Văn Hảo trưởng nhóm 64-71 ở Sài Gòn nhân dịp về Huế đã đến tham dự.

     Sau lời giới thiệu thành phần tham dự và lời chào mừng của anh Nguyễn Văn Tạo, anh Trần Kim chúc mừng sinh nhật và tặng hoa các thầy cô và các CHS có ngày sinh trong tháng 8 đồng thời thông báo các thông tin và hoạt động của ban liên lạc:

   -Thông tin đến thầy cô và các bạn biết thầy Lê Văn Sét bị nhồi máu cơ tim, đang điều trị tại lầu 6 bệnh viên TƯ Huế.
   -Xin ý kiến về việc sử dụng số tiền đã đóng góp để xây mộ thầy Phan Phụng Thạch, vì hiện nay gia đình không tiến hành nữa.
   -Bàn về việc tổ chức ngày 20 tháng 11 và tổ chức thăm các thầy cô đang điều trị bệnh.


    Anh Trần Văn Hảo phát biểu chào mừng thầy cô và các bạn đồng thời nêu lên một số ý kiến về việc tổ chức họp mặt thường kỳ.

    Về phần sinh hoạt văn nghệ, thầy Lý Văn Nghiên hướng dẫn tập bài hát mới "Cô Gái Việt" của nhạc sĩ Hùng Lân. Ban tổ chức có mời anh Đại và anh Tôn đệm đàn ghi ta và có sự tham gia của các giọng hát của cô Lạc, cô Hoa, anh Dũng, anh Trung...
     Buổi họp mặt chấm dứt lúc 10 giờ 45. Hẹn gặp lại vào 8 giờ sáng thứ bảy 27 tháng 9 năm 2014.
                                  Huế, 31 tháng 8 năm 2014
                                   Người đưa tin: Trần Kim

     Kính mời thầy cô và anh chị em xem một vài hình ảnh về buổi họp mặt.
     Xin bấm chuột vào hình để xem lớn hơn.























      




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét