Thứ Hai, 29 tháng 9, 2014

NH HUẾ: THÔNG TIN HỌP MẶT CÀ PHÊ NH THÁNG 9/2014

THÔNG TIN HỌP MẶT CÀ PHÊ NH THÁNG 9/2014



     Buổi họp mặt thường kỳ hàng tháng của thầy trò Nguyễn Hoàng - Quảng Trị được tổ chức lúc 8 giờ, ngày thứ Bảy 27/9/2014 tại quán cà phê Kanon 27 Lê Thánh Tôn Huế.


   Về phía thầy cô có thầy Nguyễn Văn Tuấn, thầy Trần Phò, thầy Nguyễn Huy Vỹ, thầy Cao Hữu Điền, thầy Lý Văn Nghiên, thầy Trần Sĩ Tiêu, thầy Hồ Xuân Tám và cô Ngô Thị Hoa. Về phía CHS, gồm các anh chị trong ban liên lạc (anh Trần Kim, anh Nguyễn Văn Hóa, anh Nguyễn Văn Tạo, anh Nguyễn Cử, chị Lê Thị Anh, chị Bùi Thụy Luyến), các anh chị trong nhóm 68-75 (anh Đoàn Thuận, chị Cao Thị Ánh, chị Lê Thị Bướm, chị Trần Thị Sáo, chị Nguyễn Thị Thanh Xuân...), ngoài ra còn có mặt các anh Nguyễn Đăng Am, Đoàn Tùng, Lê Đình, các chị Võ Thị Kim Xoa, Cao Thị Nhàn, Lê Mộng Duyên, Lê Thị Để, Nguyễn Thị Vĩnh Hòa, Trần Thị Hóa, Trần Thị Túy Hoa, Trần Thị Dinh...và đặc biệt có chị Lê Thị Thu Hương ở Sài Gòn nhân dịp ra quê cũng đến tham dự.

    Sau khi giới thiệu thành phần tham dự, tất cả thầy trò chúng tôi đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ thầy Lê Văn Sét, người thầy thân thương đã gắn bó với chúng tôi trong các buổi họp mặt.
    Tiếp theo là phần chúc mừng sinh nhật của thầy cô và các bạn có ngày sinh trong tháng 9, ban liên lạc đã chúc mừng và tặng hoa cho cô Ngô Thị Hoa, các bạn Đoàn Thuận, Lê Đình.

     Về phần văn nghệ, thầy Lý Văn Nghiên tiếp tục tập hát lại các bài đã tập tháng trước: Mùa hợp tấu, Cô gái Việt (Hùng Lân), Nắng lên xóm nghèo (Phạm Thế Mỹ). Đặc biệt, trong lần họp mặt tháng nầy đã xuất hiện thêm các giọng hát mới: Đoàn Thuận, Cao Thị Ánh, Võ Thị Kim Xoa, Nguyễn Thị Vĩnh Hòa, Nguyển Cử... Rất mong các bạn cùng tham gia để không khí buổi họp mặt rộn ràng, sôi nổi hơn. 
     Anh Trần Kim thay mặt ban liên lạc thông báo các hoạt động của ban liên lạc:
     - Tổ chức thăm viếng và làm lễ phúng điếu thầy Lê Văn Sét.
     - Thông tin và chia buồn khi nghe tin thân mẫu cô Diệu Vân qua đời ở Đà Lạt. Thông tin và chia buồn khi nghe tin cháu Nguyễn Đinh Thái Văn con của NH Nguyễn Vỹ đột ngột qua đời ở Sài Gòn...
      - Chuyển tiền của ban liên lạc CHS NH Sài Gòn (hai lần, tổng cộng 9.410.000đ) gởi cho anh Sếp có con bị tai nạn đang điều trị tại bệnh viện TƯHuế.
      - Chuyển tiền của chị Võ Thị Tuyết (50 USD) gởi cho thầy Lê Công Lợi, đang điều trị bệnh tim mạch.
      - Sau khi họp bàn, và hỏi ý kiến nhiều thầy cô và các CHS, ban liên lạc đã quyết định sẽ gởi trả lại toàn bộ số tiền mà thầy cô và các CHS đã đóng góp xây mộ thầy PP Thạch (vì gia đình không thực hiện).
      - Ban liên lạc dự định tổ chức lễ 20/11/2014 gồm các nội dung sau:
          + Kết hợp các ban liên lạc Huế, Quảng Trị, Đông Hà, nhóm 64-71 Huế+ Quảng trị cùng tổ chức.
          + Thời gian: 9 giờ 30 ngày 18/11/2014
          + Địa điểm: Nhà hàng Khải Hoàn, đường Lê Lợi, trước KS Hương Giang.
          + Kinh phí: tối thiểu 200.000 đ/ CHS, ngoài ra rất mong các mạnh thường quân hào phóng giúp đỡ thêm.
          + Sau ngày 18/11 sẽ tổ chức đi thăm các thầy cô đang điều trị bệnh ở nhà.
          + Có gì thay đổi sẽ thông báo sau.

    Buổi họp mặt kết thúc lúc 10 giò 30.
                                                           Huế 28 tháng 9 năm 2014
                                                           Người đưa tin: Trần Kim      























   

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét