Thứ Tư, 4 tháng 3, 2015

NH HUẾ: THÔNG TIN VỀ BUỔI HỌP MẶT ĐẦU NĂM ẤT MÙI

THÔNG TIN VỀ BUỔI HỌP MẶT ĐẦU NĂM ẤT MÙI

Sáng nay, 28 tháng 02 năm 2015 (nhằm ngày 10 tết Ất Mùi), thầy trò trường Nguyễn Hoàng Quảng Trị họp mặt đầu năm tại quán Thưởng Nguyệt 96 Tôn Thất Thiệp, Thành Nội Huế.



Mở đầu, anh Nguyễn Văn Tạo thay mặt ban liên lạc giới thiệu thành phần họp mặt gồm có thầy cô Nguyễn Đức Duyên và Hoàng Thị Sa Đa, thầy cô Trần Phò và Nguyễn Thị Xuân Yến, thầy cô Nguyễn Văn Gioang và Nguyễn Thị Tâm Thạnh, thầy cô Cao Hữu Điền và Ngô Thị Ái Anh, cô Ngô Thị Hoa, thầy Trần Sĩ Tiêu, thầy Nguyễn Huy Vỹ, và thầy Lý Văn Nghiên...Về phía học sinh, ngoài các anh chị thường gặp, hôm nay có thêm các khuôn mặt mới như anh Nguyễn Thanh Bình (55-62), Lê Cung (67-70). Đặc biệt có các anh chị ở xa đến tham dự như chị Lê Thị Túy NH 63-70 (Ninh Thuận), chị Nguyễn Thị Kim Oanh NH 64-71(Sai Gòn), Anh Đoàn Triệu NH 68-75 (Biên Hòa), và các anh cùng niên khóa 68-75 đến từ Quảng Trị gồm anh Văn Vĩnh Dũng, anh Trần Xuân Hải, anh Đoàn Lợi, anh Phan Thạnh, và anh Võ Đôn Tế...



Anh Trần Kim đại diện ban liên lạc gởi lời chúc mừng đầu năm và chúc mừng trao hoa cho quý thầy cô và các bạn có sinh nhật trong tháng 2. Thật vui khi trao bó hoa cho cô Sa Đa, mừng sức khỏe cô nay đã trở lại bình thường. Thầy Trần Sĩ Tiêu và thầy Cao Hữu Điền đều rất xúc động khi nhận bó hoa chúc mừng sinh nhật.





Trong phần liên hoan văn nghệ, chúng tôi được nghe bài "Ly rượu mừng" của tốp ca 68-75, các giọng hát truyền cảm của các anh Nguyễn Văn Tạo, Văn Vĩnh Dũng, Đoàn Triệu, cô Ngô Thị Hoa, thầy Cao Hữu Điền, đặc biệt bài hát "Người Thầy" được chị Phan Thị Hạnh trình bày thật điêu luyện và nhiều cảm xúc.





Trong buổi họp mặt đầu năm, các anh chị cựu học sinh Nguyễn Hoàng tại Huế đã thống nhất mỗi người đóng vào quỹ niên liễm 100.000 đồng/một năm.

Buổi họp mặt liên hoan thật đơn giản nhưng rất vui vẻ và ấm áp tình thân.


Người đưa tin: Trần Kim

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét