Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

NH HUẾ: THÔNG TIN BUỔI HỌP MẶT THÁNG 11

THÔNG TIN BUỔI HỌP MẶT THÁNG 11
(Của thầy cô và CHS Nguyễn Hoàng- Quảng Trị tại Huế)

    Buổi họp mặt tháng 11 của thầy cô và các Cựu học sinh Nguyễn Hoàng-Quảng Trị tại Huế được tổ chức lúc 8 giờ ngày thứ Bảy, 05/11/2016 tại quán cà phê ROSY - 15 Hàn Thuyên - Huế. Đến dự  có quý thầy Nguyễn Văn Tuấn, thầy Trần Phò, thầy Trần Sĩ Tiêu, thầy Lý Văn Nghiên và cô Võ Thị Lạc, thầy Lê Văn Gioang và cô Nguyễn Thị Tâm Thạnh, thầy Hồ Xuân Tám, thầy Cao Hữu Điền, thầy Nguyễn Huy Vỹ, thầy Nguyễn Văn Dòa và khoảng 40 anh chị cựu học sinh các thế hệ. Đặc biệt có các anh chị mới tham gia lần đầu là chị Nguyễn Thị Dụy, anh Nguyễn Bữu. Đây là buổi họp mặt cà phê đông nhất từ trước đến nay.
    Anh Nguyễn Văn Tạo tuyên bố lý do và giới thiệu quý thầy cô có mặt.
    Tiếp theo, Ban liên lạc  chúc mừng và tặng hoa quý thầy cô và các bạn có sinh nhật trong tháng 11. Thầy Tống Viết Mẫn sinh nhật vào 11/11, nhưng hôm nay thầy vắng mặt, nên sẽ tổ chức mừng sinh nhật thầy vào ngày lễ "TRI ÂN THẦY CÔ". Chúc mừng SINH NHẬT các anh chị Nguyễn Thị Bảy (2/11), Phan Thị Hạnh (7/11), Lê Thị Bướm (8/11), Nguyễn Cử (11/11), Lê Quỳnh (17/11), Trịnh Đình Chính (20/11)...
    Anh Trần Kim, thay mặt Ban liên lạc thông báo phần chuẩn bị ngày lễ "TRI ÂN THẦY CÔ" và ngày "THĂM THẦY CÔ" đang điều trị bệnh ở nhà.
  1) Lễ "TRI ÂN THẦY CÔ"
   Mục đích tổ chức buổi lễ là để quý thầy, quý cô và học trò gặp nhau. Ngoài thăm hỏi, đây là dịp để học trò có cơ hội tỏ lòng biết ơn công lao thầy cô. Hơn nữa, ở thành phố Huế hiện nay rất đông thầy cô đang sinh sống, nên ban tổ chức muốn mời quý thầy cô và các anh chị các khu vực gần Huế về tham dự cho thêm phần long trọng. 
   - Thời gian: Lúc 10 giờ, ngày 18/11/2016.
   - Địa điểm: Nhà hàng THIÊN PHÚ 22 Tản Đà, Huế (Ra khỏi Cửa Hậu, đi thêm khoảng 100 m).
   - Thành phần tham dự: Quý thầy cô và các anh chị Cựu học sinh Nguyễn Hoàng - Quảng Trị.
      + Nếu thầy cô và các anh chị ở xa về tham dự thì báo cho ban tổ chức biết trước ngày 14/11
      + Ban tổ chức sẽ gởi giấy mời đến quý thầy cô và các anh chị ở Huế.
      + Ban tổ chức sẽ gởi giấy mời đến các ban liên lạc (qua đó nhờ các ban liên lạc chuyển giấy mời đến quý thầy cô và các bạn): Ban liên lạc Quảng Trị ( anh Nguyễn Lớn), Ban liên lạc Đông Hà (anh Đoàn Văn Tầm), Ban liên lạc Gio Linh (anh Trần Sừng), Ban liên lạc Hướng Hóa (anh Nguyễn Đình Phương), Ban liên lạc Đà Nẵng ( thầy Hồ Ngọc Thanh), Nhóm NH 64-71 (anh Nguyễn Hiếu). Mong quý Ban liên lạc thông báo cho số người tham dự cụ thể trước ngày 14/11 để thuận lợi trong việc tổ chức và đặt tiệc.
            Điện thoại liên hệ: 0543.846089 hoặc 0907766477
    - Đóng góp: Mỗi anh chị CHS vui lòng góp tối thiểu 200.000 đồng. Ngoài ra, ban tổ chức cũng rất vui mừng và trân trọng nếu quý anh chị tài trợ thêm.
    - Chuẩn bị chương trình văn nghệ: Mấy tuần qua, các anh chị trong ban văn nghệ và được sự hỗ trợ của Thầy Lý Văn Nghiên đã tập luyện ráo riết, nhiệt tình (may sắm trang phục, thuê vũ công hướng dẫn...) mong có được các tiết mục hay gởi đến quý thầy cô trong ngày lễ. Ban tổ chức xin gởi lời cảm ơn sự tài trợ cho ban văn nghệ của quý thầy Lý Văn Nghiên, Đỗ Trinh Huệ, Lê Văn Gioang, và các anh chị Nguyễn Cữ, Thái Tăng Ấn, Hoàng Thị Liên, Nguyễn Thị Ngọc Liễn...
    - Trang phục: CHS nam: Sơ mi + cà vạt, thêm bộ veston càng tốt. CHS nữ: Áo dài. Mong tạo được đội hình đẹp để chụp hình kỷ niệm.
    2) Ngày "Đi thăm thầy cô"
    - Thời gian: 8 giờ 30 ngày 19/11/2016.   
    - Địa điểm tập trung: Tại nhà Trần Kim 7/7 kiệt 85 Nguyễn Huệ.
    - Phương tiện: Xe máy.
    - Lịch trình thông báo sau.
   
  Trong buổi họp mặt tháng 11, thầy Lý Văn Nghiên và anh Nguyễn Văn Tạo có nhã ý mời thầy trò chúng tôi một bữa tiệc nhẹ. Buổi họp mặt đông đủ, cộng thêm men bia kích thích, không khí trở nên rộn ràng, vui vẻ. Chúng tôi vừa lai rai, vừa nghe các giọng hát không chuyên nghiệp nhưng rất truyền cảm của anh Nguyễn Văn Hóa (Đóa hoa vô thường- TCS), Cô Võ Thị Lạc (Quay tơ), Tốp ca 68-75 (Hồn Quê- TS), anh Nguyễn Văn Nguyện (Về đâu mái tóc người thương- HL), chị Trần Thị Sáo (Mong ước kỷ niệm xưa), chị Trần Thị Hóa (Chuyến tàu hoàng hôn), thầy Lý Văn Nghiên (Tà Áo cưới-HTT). Ngoài ra, anh Trương Xuân Cương và anh Thái Tăng Ấn cũng ngâm các bài thơ với giọng ngâm ngẫu hứng. Đặc biệt, đồng chủ quán ROSY, anh Kiệt và chị Trang cùng trình bày bài hát "Cho lần cuối" của Lê Uyên Phương rất điêu luyện.
  Thầy Nguyễn Văn Tuấn phát biểu ý kiến và cảm xúc của mình, đồng thời gởi tặng thầy Nghiên và anh Tạo một chai rượu ngon.
   Chúng tôi chia tay lúc 10 giờ 30, hẹn gặp nhau vào ngày 18/11/2016

                             Người đưa tin: Trần Kim  

Sau đây là một số hình ảnh của buổi họp mặt.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét