Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

TIN VUI: THẦY PHAN KHẮC ĐỒ VÀ THẦY LÝ VĂN NGHIÊN GẶP MẶT NH Q.TRỊ


Chiều ngày 27/8/2013, thầy Phan Khắc Đồ và thầy Lý Văn Nghiên sau chuyến đi Mỹ trở về, đã hẹn gặp mặt một số cựu HS NH tại Quảng Trị. 

Thầy trò ngồi ở nhà hàng nổi DU THUYỀN  trên dòng  sông Thạch Hãn, buổi chiều tà trên sông tạo nên không khí thật dịu dàng ấm áp tình thầy trò.

Thầy Phan Khắc Đồ kể lại chuyến đi Mỹ thật vui vẻ và sự đón tiếp chu đáo nồng hậu của các ACE Nguyễn Hoàng tại hải ngoại và những kỉ niệm về thầy trò  nơi quê người vẫn mãi sống trong kí ức của thầy. 

Thầy Lý Văn Nghiên mặc dù đã sang Mỹ và gặp các ACE Nguyễn Hoàng hải ngoại nhiều lần nhưng thầy vẫn bồi hồi nhớ lại những xúc cảm khi gặp đồng nghiệp bạn bè và những khuôn mặt học trò thân thương và thầy tán đồng cà phê đầu tháng của NH Q Trị, có như vậy mới thắt chặt tình cảm NH.

Thầy Phan Khắc Đồ còn trao tặng 2.000.000 $ cho ban LL NH Q Trị .

 Anh Nguyễn Lớn thay mặt NH Q Trị đã cảm ơn sự quan tâm của 2 thầy và hứa duy trì nền nếp sinh hoạt cà phê  NH Q.Trị,  cũng không quên trân trọng kính mời 2 thầy tham dự buổi phát học bổng SV  Q Trị nghèo vượt khó kết hợp buổi sinh hoạt ca phê định kỳ hàng tháng vào ngày 1/9/2013  lúc 7h 30 sáng tại cà phê Hoa Sứ 36 Trần Hưng Đạo Thi Xã Q Trị.

Buổi gặp mặt thầy trò thật đầy tình thân ái.

Lê Thị Dũng 
Nguyễn Hoàng Q Trị

Thầy Lý Văn Nghiên kể chuyện sự đón tiếp cưu HS NH tại Mỹ


Thầy Phan Khắc Đồ nói lên tấm chân tình củ thầy trò




Anh Nguyễn Lớn cám ơn 2 thầy đã gặp mặt HS NH Q Trị















VIDEO của Nguyễn Hiếu









1 nhận xét:

  1. XIN XE THÊM:

    1)http://youtu.be/R2veoLFWa0E
    2)http://youtu.be/Hn2rEdcQE90
    3)http://youtu.be/dbWjrb8nYvk

    Trả lờiXóa