Thứ Ba, 17 tháng 9, 2013

BLL NGUYỄN HOÀNG tại QUẢNG TRỊ THĂM và CHUYỂN TIỀN ỦNG HỘ ANH HỒ VIẾT CẨN

Hôm qua, trong buổi HỌP MẶT GIA ĐÌNH NGUYỄN HOÀNG tại TP Đà Nẳng, thầy Đỗ Tư Nhơn đã thay mặt BLLNH tại QT trình bày hoàn cảnh bệnh tật và  khó khăn của NH Hồ Viết Cần (1978- 1964 ) ở làng Trà Liên, xã Triệu Giang, TP, QT.Anh Cần vừa bị bệnh tim; hẹp mạch vành , đồng thời bị chứng teo não, lại thêm tiểu đường. 

Thông cảm với hoàn cảnh của NH Hồ Viết Cần, quý thầy cô và thân hữu trong các đoàn Đà Nẵng, Huế, Quảng Trị và các nơi khác đến dự đã góp được một số tiền để hỗ trợ anh chữa bệnh.Tổng số tiền thu được là : 3.700.000$ VN ( Ba triệu bảy trăm ngàn đồng VN).
   
 Sáng nay, 16-9-2013  thầy Đỗ Tư Nhơn và anh Nguyễn Lớn- TBLL NH QT đã về tận nhà anh Hồ Viết Cần ở Triệu Giang để thăm hỏi bệnh tình vào trao hai khoản tiền hỗ trợ cho Nh Hồ Viết Cần ( Tiền hỗ trợ của BLLNH QT và tiền của thầy cô, thân hữu giúp đỡ trong ngày 15-9-2013 tai Đà Nẳng.Anh Cần tuy rất mệt nhưng cũng cố gắng chống nạng lê đôi chân tiếp chúng tôi.

 Anh Cần cảm động cám ơn tấm lòng nhân ái của quý thầy cô, đồng môn NH đã quan tâm giúp đỡ anh. Kính chuyển đến các mạnh thường quân lời  cảm ơn của anh Cần và gia đình trước nghĩa cử cao đẹp trên.
        
Sau đây là 2 tấm hình ghi lại lúc trao tiền cho NH Hồ Viết Cần tại nhà.
      
TX QT. Ngày 16-9-2013.
Đỗ Tư Nhơn 






Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét