Thứ Hai, 16 tháng 9, 2013

Nguyễn Hoàng tại Đà Nẵng họp mặt thường niên

Hằng năm, cứ vào mùa khai giảng, Thầy Cô giáo và cựu học sinh Nguyễn Hoàng có truyền thống tổ chức một buổi họp mặt để ôn lại không khí mùa khai giảng ngày xưa, đồng thời để Thầy Cô và ACM CHS có dịp hàn huyên tâm sự. Năm nay, BLL chọn ngày 15/9/2013 và địa điểm là nhà hàng Sen 2 tại đường Nguyễn Tất Thành để làm địa điểm tổ chức. Vào dịp này, BLL đã trực tiếp mời Quý Thầy Cô Giáo, các BLL và anh chị em cựu học sinh ở các tỉnh lân cận cùng về tham dự.

Đến tham dự buổi họp mặt này, ở Đà Nẵng có:
Thầy Nguyễn Hữu Nhơn, Thầy Nguyễn Ngọc Bôi, Thầy Hồ Ngọc Thanh, Thầy Nguyễn Thiện Lữ, Thầy Nguyễn Tịnh, Thầy Trần Văn Hiến, Thầy Phan Khắc Đồ, Thầy Võ Văn Bồi, cô Lê Thị Em và phu quân là thầy Hồ Sĩ Đoàn.

Đại diện BLL NH tại Đà Nẵng có anh Bùi Ngọc Nam Anh (TB) và khoảng 50 anh chị em cựu học sinh.

Từ HUẾ có:
Thầy Nguyễn Đức Duyên, Thầy Lê Văn Sét, Thầy Nguyễn Văn Tuấn,  Thầy Trần Sỹ Tiêu, Thầy Phan Quật, Thầy Trần Phò, Cô Hoàng Thị Sa Đa.

Đại diện BLL NH tại Huế có anh Trần Kim (TB) và phu nhân và 12 ace trong đoàn (anh Cử, anh Chính, anh Lưu, chị Hóa, chị Liên, anh Hóa ... và anh Hiếu con thầy Cang).  Thầy Lý Văn Nghiên dù không đi được nhưng có gửi lời chúc mừng và quà ủng hộ buổi họp mặt.

Từ Quảng Trị có:
Thầy Đỗ Tư Nhơn, Cô Hồ Thị Tú, Thầy Hoàng Mãi và phu nhân.

Đại diện BLL NH tại QT có anh Nguyễn Lớn (TB) và các anh: anh  Song, anh Hiếu, anh Huệ, anh Long, anh Tầm.

Từ Quảng Ngãi:
Thầy Nguyễn San và phu nhân, cô Nguyễn Thị Trúc Nhự (lần đầu đi dự NH)

Từ Tam Kỳ có anh Nguyễn Hữu Đức.

Từ Phan Rang có 4 chị em chị Trương Thị Thu Hồng.

Từ Cam Ranh có chị Minh.

Từ Sài Gòn có anh Thọ. Trước đó, anh Nguyễn Văn Trị (Trưởng BLL NH SG), anh Trần Văn Hảo, anh Minh Đạo (phu quân cô Hồng) và anh Văn Kế Thế đã có gởi thiệp và email chúc mừng.

Buổi họp mặt đã diễn ra từ 10 giờ. Chương trình có diễn văn chào mừng của Thầy Hồ Ngọc Thanh và anh Phó BLL Trần Thanh Bình. Các bài phát biểu đầy cảm động của đại diện các BLL và quý Thầy Cô từ các nơi về dự. Sau đó là tiệc trưa với sự góp vui của các giọng ca cây nhà lá vườn, đến 13 giờ cùng ngày, buổi họp mặt đã kết thúc trong tình đoàn kết và thân ái của Nguyễn Hoàng Quảng Trị.

Sau đây là ảnh từ máy của các anh Lê Văn Thái, Lê Văn Lộc, Nguyễn Hồng Hiến.









































































































































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét