Thứ Ba, 28 tháng 10, 2014

NH HUẾ: THÔNG TIN HỌP MẶT CÀ PHÊ THÁNG 10/2014



   Buổi họp mặt thường kỳ hàng tháng của thầy trò Nguyễn Hoàng - Quảng Trị tại Huế, được tổ chức lúc 8 giờ, ngày thứ Bảy 25/10/2014 tại quán cà phê Kanon 27 Lê Thánh Tôn Huế.
     Mở đầu chương trình họp mặt, MC Nguyễn Văn tạo giới thiệu và chào mừng sự có mặt của thầy cô cùng các bạn.
   Về phía thầy cô có thầy Nguyễn Huy Vỹ, thầy Lê Văn Gioang, thầy Cao Hữu Điền, thầy Trần Sĩ Tiêu, thầy Hồ Xuân Tám, cô Nguyễn Thị Ngộ, cô Nguyễn Thị Tâm Thạnh, cô Nguyễn Thị Tường Vy, cô TN Diệu Vân và cô Ngô Thị Hoa. Về phía CHS, gồm các anh chị trong ban liên lạc (anh Trần Kim, anh Nguyễn Văn Hóa, anh Nguyễn Văn Tạo, anh Nguyễn Cử, chị Lê Thị Anh, chị Bùi Thụy Luyến), các anh chị trong nhóm 68-75 (anh Mai Thanh Thỉnh, chị Cao Thị Ánh, chị Lê Thị Bướm, chị Trần Thị Sáo, chị Nguyễn Thị Thanh Xuân, Nguyễn Thị Hồng ...), ngoài ra còn có mặt các anh Lê Đình, Trịnh Đạt, các chị Võ Thị Kim Xoa, Cao Thị Nhàn, Lê Mộng Duyên, Trần Thị Hóa, Trần Thị Túy Hoa, Trần Thị Dinh, Lê Thị Hoa, Huỳnh Thị Thanh..và đặc biệt có anh Lê Quang Diệu mới đến tham dự lần đầu.
     Tiếp theo, là phần chúc mừng sinh nhật thầy cô và các bạn có ngày sinh trong tháng 10. Ban liên lạc đã tặng hoa và chúc mừng SN thầy Lê Văn Gioang và chị Trần Thị Dinh. Cũng nhân mừng SN thầy Lê Văn Gioang, nhiếp ảnh gia Nguyễn Văn Hóa đã gởi tặng thầy cô một khung hình sang lớn chụp chung của thầy cô rất đẹp. Nhiều thầy cô và các bạn khác cũng có ngày sinh trong tháng 10 nhưng vì vắng mặt nên BLL không có cơ hội chúc mừng được.
      Về phần văn nghệ, vì thầy Lý Văn Nghiên vắng mặt nên cô Ngô Thị Hoa thay mặt để điều khiển chương trình. Cô Hoa đã cho ôn lại bài "Mùa hợp tấu" của NS Hùng Lân, sau đó mời từng nhóm lên kiểm tra, không khí thật sôi nổi. Ngoài ra có nhiều tiết mục tham gia: Tam ca Hóa Định Hoa (Làng Tôi), Tốp ca nhóm 68-75 (Bụi phấn), song ca Tạo Hoa (Ngậm ngùi), đơn ca Cao Thị Nhàn (Quán bên đường, Niệm khúc cuối), đơn ca Võ Thị Kim Xoa (Người thợ săn và đàn chim nhỏ)...Đặc biệt, Thầy Lê Văn Gioang và cô Tâm Thạnh cũng tham gia hai bài hát rất hay để tặng các thầy cô và các bạn. Hy vọng trong buổi lễ tri ân thầy cô giáo sẽ có nhiều tiết mục hay hơn nữa.
      Hoạt động chủ yếu của ban liên lạc là tập trung tổ chức lễ tri ân thầy cô nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam
      Ban liên lạc đã thống nhất và quyết định tổ chức lễ tri ân thầy cô gồm 2 phần như sau:
   Phần I: Gặp mặt liên hoan
        - Thời gian: Từ 9 giờ 30 phút ngày 18 tháng 11 năm 2014
        - Địa điểm: Nhà hàng KHẢI HOÀN 94 Lê Lợi, Huế.

   Phần II: Ngày đi thăm thầy cô đang dưỡng bệnh ở nhà.
        - Thời gian: Tập trung lúc 8 giờ ngày 19 tháng 11 năm 2014
        - Địa điểm tập trung: Nhà Trần Kim 7/7 kiệt 85 Nguyễn Huệ Huế.
           (Nếu có gì thay đổi sẽ thông báo sau)

    Để việc tổ chức ngày lễ tri ân thầy cô thành công tốt đẹp, ban tổ chức kính mời sự tham gia, góp ý, phối hợp tổ chức của ban liên lạc CHS NH nhóm 64-71, ban liên lạc CHS NH thị xã Quảng Trị và TP Đông Hà. Đồng thời để có kinh phí tổ chức chúng tôi xin mỗi CHS đóng góp tối thiểu 200.000 đ và rất mong sự hỗ trợ thêm của các mạnh thường quân khắp nơi. Mọi sự góp ý xin liên hệ số điện thoại 0907766477.
Buổi họp mặt kết thúc lúc 11 giờ.

                                               Huế, ngày 26 tháng 10 năm 2014

                                                 Người đưa tin: Trần Kim
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét