Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Tin từ Huế : Thầy Thanh đang nằm viện

Chúc anh Thanh chóng khỏe.
Ngày mai, chủ nhật,qua thăm anh.
                               Trần Phò
             tranphoxuanyen@yahoo.com.vn


Kính Anh!
LH ở xa không đến thăm thầy được. Không biết thầy có nghe điện thoại được không? Nếu anh đến thăm thầy xin cho LH gởi lời thăm và chúc thầy mau lành bệnh.
Cảm ơn anh nhiều!
Liên Hưng
  

Xin cám ơn Anh Kim đã thông tin. Trước mắt xin gửi lời về chúc Anh Thanh chóng bình phục. Nếu có thể, xin anh cho thêm tin tức về tình hình sức khỏe của Anh Thanh.
Nguyễn Bảo



Cám ơn anh Kim cho biết tin tưc cụ thể.
Trước khi đi Huế, Nam Anh có tư vấn cho Thầy đểThầy đi cho kịp thời. Trong này cũng hỏi thăm sức khỏe Thầy qua điện thoại và đợi Thầy về anh em sẽ đến thăm.
Lê Thị Ba


Dạ, em sẽ chuyển thông tin thầy Thanh bị bệnh.
Chúng em kính chúc thầy chóng lành bệnh.
NH tại Q Trị
LêThị Dũng


TM BLLCHS NHBRVT, chúng em kính chúc thầy Hồ Ngọc Thanh chóng khỏe và năm tới 2015 được gặp thầy ở QTri nhân ngày họp mặt NH.
Bành Phi Lân

MONG THẦY CHÓNG KHỎE MẠNH ! 
Vợ Chồng Ái Anh & Cao Hữu Điền mong Thầy Hồ Ngọc Thanh chóng khỏe mạnh!  Xin Cám ơn Anh Trần Kim đã thông báo nhanh chóng !
ÁI ANH & CAO HỮU ĐIỀN


Xin gởi lời thăm hỏi đến thầy Hồ Ngọc Thanh và chúc chóng bình phục.
Lê Hữu Thăng


Cảm ơn anh Kim đã đưa tin vui. Mong thầy sớm hồi phục sức khỏe để luôn có mặt trong các buổi họp mặt với cộng đồng Nguyễn Hoàng. Nhóm CHS/NH ở Xuân Lộc (Đồng Nai) do bạn Phan Thạch Nhân (NH69-72) thông tin lại (khi được LH chuyển mail anh Kim) đã cùng nhau góp một số tiền thăm thầy. Họ định gởi ra Huế nhờ anh Kim đến thăm thầy dùm nhưng nếu vài ngày nữa thầy được xuất viện thì chắc Nhân nên gởi về nhà thầy ở Đà Nẵng.
LH xin thông tin lại để Nhân biết.
Liên Hưng



Nhận được tin lòng mừng vui quá. Cảm ơn anh Nguyễn Hải Thuỷ đã hết lòng lo lắng để thầy chúng ta qua cơn nguy khốn. Cảm ơn anh Kim đã thông tin.

Quang Tuyết


Sáng nay (1/11/2014), đại diện ban liên lạc cựu học sinh Nguyễn Hoàng tại Huế gồm có anh Trần Kim và anh Nguyển Cử ngoài ra có thêm anh Trịnh Đạt đã đến bệnh viện Quốc Tế phòng 600 thuộc bệnh viện trung ương Huế để thăm thầy Hồ Ngọc Thanh. Được biết thầy bị hẹp động mạch vành nên đã khẩn cấp đặt một ống thông kịp thời. Rất mừng là sức khỏe thầy đã bình phục, chắc khoảng vài ba ngày nữa Thầy sẽ xuất viện.
Đến chăm sóc thầy có cô Phương (vợ thầy) và cô con gái Hồ Nguyễn Phương Thảo ở Ban Mê Thuột cũng ở bên cạnh thầy. Qua câu chuyện, thầy nói là may mắn nhờ sự giúp đỡ tận tình của BS Nguyễn Hải Thủy (NH 64-71) nên mọi sự diễn ra tốt đẹp.
Thật xúc động, khi đang bị bệnh như vậy mà thầy vẫn đưa các bài thầy viết cho đặc san Nguyễn Hoàng số 4 sẽ phát hành vào tháng 5 tới đây.

 Chúng tôi cũng đã chuyển đến thầy các tấm lòng của học sinh:
      - Ban liên lạc Ái Hữu CHS Nguyễn Hoàng tại Sài Gòn : 500.000 đồng.
      - Chị Nguyễn Thị Liên Hưng ở Biên Hòa:                          500.000 đồng
      - Một cựu học sinh ở xa nhờ Vĩnh Hòa chuyển:                500.000 đồng

Thầy và gia đình xin gởi lời cảm ơn tất cả.
Ngồi trong phòng bệnh nhưng chúng tôi cảm giác như trong một khách sạn sạch sẽ và đầy đủ tiện nghi. Thấy thầy nói chuyện bình thường, sức khỏe hồi phục, chúng tôi ra về trong lòng cũng thấy an tâm.
                                                                   Người đưa tin: Trần Kim 

***



Toàn thể CHS  khối lớp 62-69 NH Saigon kính cầu mong thầy mau chóng bình phục và sớm trở lại Saigon để cùng sinh hoạt cùng chúng em.
Kính mến,
Đại diện khối lớp
Ngô Hào - Nguyễn Lịch
***

***

NH6471 kính mong Thầy chóng hồi phục để trở lại cộng đồng Nguyễn Hoàng
TM NH6471
Trần Văn Hảo
haosavimex@yahoo.com

***

Kính mong thầy mau bình phục
Trần Hưng
hungtran115@yahoo.com

***


Kính mong Thầy nhanh chóng bình phục.
Nhóm CHSNH Thất 5
lelanbaoloc@gmail.com

***



Kính gởi thầy Hồ Ngọc Thanh,
Nghe tin thầy bị bệnh phải vào nằm bệnh viện Huế để nông động mạch vành, chúng em vô cùng xúc động. Từ lâu, thầy là người năng nổ nhiệt tình đối với trường Nguyễn Hoàng xưa. Đâu có họp mặt là đó có thầy, hình ảnh thầy luôn quen thuộc và thân thương đối với CHSNH. Biết nói gì đây, thay mặt Ái hữu NHSG gửi đến thầy lời chúc sức khỏe và mong thầy mau bình thường để về dự họp mặt với NH trở lại. Ban Liên Lạc NHSG chỉ gửi đến thầy món quà mọn, mong thầy xem như đây là tiếng yêu thương của những học trò cũ xa xôi.
TM. BLL: Mai Phái.
TB: Mai Phái nhờ anh Trần Kim, TBLL NH Huế, ngày hôm nay vào viện thăm thầy mang theo quà của NHSG. Cám ơn anh Kim trước nhe. MP

***



THÔNG TIN
Ban liên lạc CHS  Nguyễn Hoàng Quảng Trị tại Huế được tin: Thầy Hồ Ngọc Thanh nguyên là giáo sư trường Nguyễn Hoàng Quảng Trị vừa bị bệnh tim mạch, hiện nay đang điều trị tại phòng 600 bệnh viện Quốc Tế thuộc bệnh viện trung ương Huế. Vậy chúng tôi xin thông tin để quý thầy cô và các bạn CHS biết, để đến thăm và động viên giúp thầy qua cơn bệnh hiểm nghèo.
Huế, ngày 30 tháng 10 năm 2014




TB LL Trần Kim





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét